Chính sách đổi trả – May L’odeur Việt Nam

chính sách đổi trả

Phương thức hoàn trả, hoàn tiền và phí xử lý

Đối với trường hợp đổi hàng

Các nàng gửi sản phẩm của May L’odeur về địa chỉ được yêu cầu. May L’odeur Việt Nam sẽ hoàn trả chi phí gửi hàng 2 lần (gửi hàng mới & trả hàng) cho nàng.

Phương thức: Chuyển khoản ngân hàng.

Đối với trường hợp trả hàng

Các nàng gửi trả sản phẩm của May L’odeur về địa chỉ được yêu cầu. Sau khi nhận được hàng, May L’odeur Việt Nam sẽ gửi trả tiền mua hàng và các chi phí vận chuyển (nếu có).

Phương thức: Chuyển khoản ngân hàng.

Thông tin liên hệ và trung tâm dịch vụ khách hàng

Yêu cầu và quy định sản phẩm khi đổi trả

Thời hạn đổi, trả các mặt hàng đã mua tại May L’odeur Việt Nam là 14 ngày kể từ ngày xuất hàng.

Các trường hợp nhận đổi trả

  • Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…);
  • Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng;
  • Sản phẩm còn hạn sử dụng dưới 6 tháng;
  • Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do May L’odeur Việt Nam soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm;
  • Sản phẩm được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nguyên hộp, và quà tặng kèm theo (nếu có).

Các trường hợp không áp dụng đổi trả

  • Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt;
  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (14 ngày);
  • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal (nếu có) hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng;
  • Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng;
  • Sản phẩm không phải mua từ các nền tảng chính hãng của May L’odeur Vietnam.

May L’odeur cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng, May L’odeur sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này. Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.

Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc Hotline: 02873086779 hoặc Email: maylodeur@h2yjsc.com và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm: 

  • Mã số đơn hàng;
  • Tên sản phẩm;
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi/trả.

May L’odeur sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ.

Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm cho May L’odeur tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với sản phẩm mua online.

Bước 3: May L’odeur nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.

Bước 4: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

Xem thêm Chính sách liên quan: Chính sách giao hàng